MÙA XUÂN TRÊN TRƯỜNG THCS THANH CHĂN

Thứ sáu - 26/02/2021 00:00

MÙA XUÂN TRÊN TRƯỜNG THCS THANH CHĂN

MÙA XUÂN TRÊN TRƯỜNG THCS THANH CHĂN

Mùa xuân là mùa của cây xanh trái ngọt, cỏ tươi hoa thắm, bầu trời lồng lộng sáng trong. Mùa xuân là mùa của tình yêu nồng thắm, mùa của lễ hội tưng bừng, rộn rã. đầy sắc màu và âm thanh hòa quyện trong đất trời đang rừng rực sức sống. Mùa xuân thường gắn liền với Tết Nguyên Đán . Đây là khoảng thời gian thời tiết êm dịu, ấm áp, vẫn còn se se lạnh nhưng có ánh nắng mặt trời. Mọi người vẫn luôn mong chờ mùa xuân đến, vì được đón Tết cổ truyền, được quây quần bên nhau ấm áp. Cảnh vật mùa xuân luôn tràn đầy sức sống. Những cánh hoa đua nhau khoe sắc, chở bao nhiêu dư vị và màu sắc của mùa xuân. Những cành cây cao vút bắt đầu nhú những mầm non xanh nõn, mượt mà như những nét chấm phá nhẹ nhàng giữa bầu trời cao trong xanh.

   Albert Schweitzer từng nói “Cuộc sống trở nên khó khăn hơn khi chúng ta sống vì người khác, nhưng nó cũng trở nên đẹp đẽ và hạnh phúc hơn”. Mùa xuân năm 2021 cũng trở nên đẹp đẽ và ý nghĩa hơn với các em học sinh nghèo vượt khó trong nhà trường khi được đón nhận những suất quà đầy ý nghĩa  từ tập thể cán bộ giáo viên và các em học sinh trong nhà trường.

     Đây là chương trình đầy ý nghĩa nhằm chia sẻ khó khăn với học sinh nghèo học giỏi trong những ngày Tết đến, Xuân về, giúp các em đón một cái Tết ấm áp, ngập tràn yêu thương, đồng thời động viên, khích lệ để các em tiếp tục phấn đấu và rèn luyện,vươn lên trong cuộc sống, đảm bảo giấc mơ về một tương lai tươi sáng.

    Sau kì nghỉ tết Nguyên Đán, thầy cô và các em học sinh Trường THCS Thanh Chăn quay trở lại trường học.  Để đảm bảo an toàn cho giáo viên và học sinh trong bối cảnh dịch Covid-19 đang còn diễn biến phức tạp Trường THCS Thanh Chăn  thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch như : thực hiện tổng dọn vệ sinh môi trường trong và ngoài trường học, thu gom rác thải hằng ngày; phối hợp với đơn vị y tế địa phương phun khử khuẩn và lau sạch những vị trí học sinh thường xuyên tiếp xúc như bàn ghế, dụng cụ, thiết bị dạy học... Đồng thời, chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, như máy đo thân nhiệt, nước rửa tay sát khuẩn, khẩu trang, để phục vụ phòng, chống dịch... Các Đoàn thể trong nhà trường có nhiều biện pháp nâng cao chất lượng y tế học đường; trang bị thêm kỹ năng về phòng, chống dịch cho đội ngũ cán bộ, giáo viên; sẵn sàng thiết bị phòng, chống dịch.

Trong những giây ngày đầu của năm Tân Sửu, xin chúc các đồng nghiệp và gia đình năm mới với sức khỏe dồi dào, hạnh phúc viên mãn, may mắn ngập tràn và thành công vượt trội. Chúc các em học sinh luôn chăm ngoan học giỏi.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập900
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm877
  • Hôm nay215
  • Tháng hiện tại4,882
  • Tổng lượt truy cập210,524
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi