TRƯỜNG THCS XÃ THANH CHĂN PHÁT ĐỘNG QUYÊN GÓP ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO BỊ ẢNH HƯỞNG CƠN BÃO SỐ 3

Thứ hai - 16/09/2024 15:58
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, Trường THCS xã Thanh Chăn kêu gọi toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh cùng chung tay quyên góp hỗ trợ đồng bào sớm khắc phục các hậu quả do cơn bão số 3 gây ra, ổn định đời sống.
TRƯỜNG THCS XÃ THANH CHĂN PHÁT ĐỘNG QUYÊN GÓP  ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO BỊ ẢNH HƯỞNG CƠN BÃO SỐ 3
Những ngày đầu tháng 9, cơn bão số 3 và hoàn lưu của bão đã tàn phá nhiều tỉnh, thành miền Bắc nước ta. Mặc dù các cấp ủy, chính quyền đã chỉ đạo quyết liệt; các cơ quan, đơn vị chức năng và lực lượng công an, quân đội cùng nhân dân các tỉnh, thành đã triển khai đồng bộ nhiều biện pháp phòng chống, nhưng cơn bão đã gây ra sức tàn phá rất lớn và để lại hậu quả rất nặng nề. Đến nay, đã có hàng trăm người chết và mất tích; hàng ngàn ngôi nhà bị sập, tốc mái và ngập lụt; hàng ngàn héc-ta lúa và hoa màu bị ngập, dập nát; nhiều tuyến đường giao thông, trường học, công trình công cộng bị hỏng nặng, sạt lở nghiêm trọng…
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, Trường THCS xã Thanh Chăn kêu gọi toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh cùng chung tay quyên góp hỗ trợ đồng bào sớm khắc phục các hậu quả do cơn bão số 3 gây ra, ổn định đời sống.
Các em học sinh của trường đã được Ban giám hiệu và Tổng phụ trách đội giáo dục về truyền thống tương thân tương ái; về ý nghĩa, mục đích của hoạt động quyên góp; nghe những khó khăn do ảnh hưởng của bão lũ mà đồng bào các tỉnh miền Bắc chịu nhiều thiệt hại nặng nề về người và của do bảo lũ gây ra.
Một số hình ảnh của hoạt động:

Cô Tổng phụ trách Đội Đào Thị Phượng tuyên truyền, vận động hs quyên góp ủng hộ










Học sinh các lớp tích cực tham gia quyên góp ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bão, lũ
Các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh trong toàn trường đã chung tay chia sẻ những khó khăn ủng hộ gần 5 triệu đồng, góp phần giúp đỡ đồng bào các tỉnh, thành miền Bắc sớm ổn định cuộc sống. Đây là hoạt động rất có ý nghĩa, hướng về đồng bào miền Bắc đang chống chọi với lũ lụt. Qua đó cho thấy những món quà tuy nhỏ đến từ cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh trường THCS xã Thanh Chăn nhưng chứa đựng ý nghĩa, thấm đẫm tinh thần sẻ chia vì cộng đồng./.
 

Tác giả: Quản trị Điều hành Chung, GV: Quàng Thị Phương

Nguồn tin: Trường THCS xã Thanh Chăn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập977
  • Máy chủ tìm kiếm33
  • Khách viếng thăm944
  • Hôm nay224
  • Tháng hiện tại4,891
  • Tổng lượt truy cập210,533
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi