TẾT YÊU THƯƠNG CHO HỌC SINH NGHÈO TRƯỜNG THCS THANH CHĂN

Thứ sáu - 02/02/2024 14:17
Trong không khí vui tươi phấn khởi của nhân dân đón mừng Tết Giáp thìn 2024 và chào mừng kỉ niệm ngày thành lập ĐCSVN 3-2, Nhà trường, Công đoàn và Liên Đội trường THCS Thanh Chăn đã phát động phong trào hướng Tết cổ truyền an vui, hạnh phúc. Phong trào quyên góp gây quỹ “Tết yêu thương cho HS nghèo” đã được các thầy cô giáo và các em học sinh tích cực hưởng ứng thể hiện sự tiếp nối truyền thống đạo lí “Lá lành đùm lá rách” của ông cha ta.
           Với số tiền quyên góp được, nhà trường đã tổ chức lễ tặng quà “Tết yêu thương cho HS nghèo” nhằm động viên khích lệ cho 37 em nhỏ đang gặp hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập và rèn luyện, tôn vinh những tấm lòng nhân ái. Thầy giáo Trần Tuấn Đạt bí thư chi bộ -  Hiệu trưởng và  Cô Lê Thi Hồng phó hiệu trưởng. đã  trực tiếp tặng các phần quà cho các em HS nghèo, HS có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và HS mắc bệnh hiểm nghèo.


                  Mong rằng những món quà tình nghĩa này sẽ làm ấm lòng các em HS đang gặp hoàn cảnh khó khăn, các em mắc bệnh hiểm nghèo giúp các em có một cái Tết vui tươi, hạnh phúc.

     Quyên góp vì bạn nghèo nhân dịp tết Nguyên đán là một hoạt động thường niên của nhà trường có ý nghĩa thiết thực trong việc góp phần khơi dậy, phát huy mạnh mẽ truyền thống đoàn kết, giáo dục lòng nhân ái tinh thần tương thân tương ái của dân tộc ta. Những phần quà tuy chưa nhiều về mặt vật chất nhưng đã góp phần động viên kịp thời các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có một cái Tết ấm cúng hơn từ vòng tay yêu thương của các thầy cô và bè bạn, giúp các em vững bước vào năm mới với tinh thần lạc quan hơn trong cuộc sống cũng như trong học tập, vượt lên khó khăn, chiến thắng số phận.
 

Tác giả: Phạm Nga

Nguồn tin: Trường THCS xã Thanh Chăn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập175
  • Máy chủ tìm kiếm32
  • Khách viếng thăm143
  • Hôm nay82
  • Tháng hiện tại1,367
  • Tổng lượt truy cập207,009
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi