CHƯƠNG TRÌNH CHÀO NĂM MỚI 2021 CỦA HỌC SINH TRƯỜNG THCS THANH CHĂN

Thứ ba - 05/01/2021 00:00

CHƯƠNG TRÌNH CHÀO NĂM MỚI 2021 CỦA HỌC SINH TRƯỜNG THCS THANH CHĂN

CHƯƠNG TRÌNH CHÀO NĂM MỚI 2021 CỦA HỌC SINH TRƯỜNG THCS THANH CHĂN

Ngày 04.01.2021 tuần học, ngày học đầu tiên của các em học sinh trường THCS Thanh Chăn. Trong không khí chào đón năm mới 2021 đang tràn ngập trên khắp phố phường, len lỏi trong từng con ngõ nhỏ, từng ngôi nhà xinh xắn và nhen nhóm trong trái tim của mỗi người. Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của nhân dân ta khi trải qua một năm đầy khó khăn, thử thách của thiên tai, dịch covid-19, nhưng qua đó cũng toát lên tinh thần tương thân, tương ái, kiên cường, bất khuất của con người Việt Nam.

Mở đầu chương trình, các bạn trong Ban chỉ huy liên đội đã khái quát lại những sự kiện nổi bật trong năm 2020 cũng như những mục tiêu trong năm 2021.

Những bạn nhỏ trong các chi đội của nhà trường đã mang lời ca tiếng hát cùng những điệu nhảy sôi động. Khi tham gia chương trình, các em học sinh được tận hưởng những giây phút vui vẻ, hào hứng đến từ các tiết mục văn nghệ, phát triển các kĩ năng, giúp các bạn có những kỉ niệm thật đáng nhớ, thêm phần gắn bó, thân thiết với nhau.

Để chuẩn các hoạt động chào đón năm mới của nhà trường, tại các lớp học ngay sau khi kết thúc kì kiểm tra cuối học kì I các bạn học sinh cùng sự giúp đỡ của các thầy cô đã tập luyện các tiết mục văn nghệ sôi động chào đón năm mới 2021. Dạo qua một vòng các lớp, không khó để nhận ra không khí vui tươi, những điệu nhạc sôi động, những trang phục lung linh sắc màu… điều này làm cho tinh thần đến lớp của các bạn những ngày cuối năm càng trở nên vui vẻ, hào hứng hơn bao giờ hết.

Bạn nào cũng háo hức, nhiệt tình tham gia các hoạt động chào đón năm mới 2021. Những tiết mục văn nghệ như những  món quà "đặc biệt" gửi tới mỗi bạn, như một lời chúc các bạn ngày càng lớn khôn, chăm ngoan, luôn là niềm tự hào của thầy cô, cha mẹ. 

Mong rằng qua các hoạt động chào đón năm mới 2021 tại nhà trường, các bạn học sinh sẽ thêm động lực phấn đấu thi đua đạt nhiều thành tích trong năm học và những hình ảnh này sẽ trở thành kỉ niệm đẹp trong tâm trí mỗi bạn học sinh dưới mái nhà chung THCS Thanh Chăn. Chương trình chào đón năm mới 2021 của trường THCS Thanh Chăn khép lại trong niềm vui, sự thích thú cùng với những ánh mắt ngập tràn yêu thương của thầy cô và các em học sinh.

Sau đây là một số hình ảnh về hoạt động chào đón năm mới 2021 tại trường THCS Thanh Chăn:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,019
  • Thành viên online2
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm1,009
  • Hôm nay273
  • Tháng hiện tại4,940
  • Tổng lượt truy cập210,582
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi