XÃ THANH CHĂN ĐÓN ĐOÀN KIỂM TRA CÔNG TÁC PC CỦA BỘ GD&ĐT

Thứ tư - 05/05/2021 00:00

XÃ THANH CHĂN ĐÓN ĐOÀN KIỂM TRA CÔNG TÁC PC CỦA BỘ GD&ĐT

XÃ THANH CHĂN ĐÓN ĐOÀN KIỂM TRA CÔNG TÁC PC CỦA BỘ GD&ĐT

Thực hiện Quyết định số 349/QĐ-BGDĐT ngày 18/01/2021 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thành lập Đoàn kiểm tra công nhận đạt chuẩn phổ cập giáo dục, xóa mù chữ tỉnh Điện Biên; Văn bản số 178/UBND-KGVX ngày 21/01/2021 của UBND tỉnh về việc làm việc với Đoàn kiểm tra công nhận tỉnh Điện Biên đạt chuẩn phổ cập giáo dục, xóa mù chữ của Bộ Giáo dục và Đào tạo; Văn bản số 551/CTr-SGDĐT ngày 23/3/2021 của Ban Chỉ đạo PCGD-XMC tỉnh Điện Biên về Chương trình đón tiếp và làm việc với Đoàn kiểm tra công nhận tỉnh Điện Biên đạt chuẩn PCGD THCS mức độ 2 năm 2019, xóa mù chữ mức độ 2 năm 2020 của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Sáng ngày 02 tháng 4 năm 2021, 3 cấp học Mầm Non, Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn xã Thanh Chăn đón đoàn kiểm tra công tác PCGD của Bộ GD&ĐT.

Đại diện lãnh đạo xã Thanh Chăn đã báo cáo trước đoàn về tình hình thực hiện và kết quả phổ cập giáo dục THCS mức độ 3 năm 2019, năm 2020 và xóa mù chữ mức độ 2 năm 2020.

Cùng với đó, đoàn đã kiểm tra toàn bộ hồ sơ phổ cập cùng toàn bộ các phiếu điều tra phổ cập của từng đội bản. Sau đó đoàn đã đi kiểm tra thực tế các đội bản. Qua khảo sát thực tế cho thấy kết quả kiểm tra đúng như mong đợi của các cấp, các ngành và đã đi đến thành công tốt đẹp. Đây là kết quả của sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của thường trực Đảng ủy, thường trực HĐND, UBND xã và sự phối kết hợp của các ban, ngành, đoàn thể và nhân dân trong xã. Sự quan tâm chỉ đạo rất sâu sát và quyết liệt về mọi mặt của phòng GD&ĐT huyện Điện Biên;

cùng với sự nỗ lực vào cuộc một cách mạnh mẽ của cấp ủy đảng chính quyền địa phương và toàn thể hội đồng nhà trường.

Qua cuộc kiểm tra, ba cấp học trên địa bàn xã đã rút ra cho mình những kinh nghiệm quý báu để tiếp tục nâng cao các chỉ số đã đạt chuẩn phổ cập giáo dục – xoá mù chữ năm 2020; xã duy trì đạt chuẩn phổ cập giáo dục mầm non trẻ năm tuổi, phổ cập giáo dục tiểu học mức độ 3, phổ cập giáo dục THCS mức độ 3 và xoá mù chữ mức độ 2.

Sau đây là một số hình ảnh của đoàn kiểm tra:

 

Đại diện lãnh đạo xã Thanh Chăn đã báo cáo trước đoàn về tình hình thực hiện và kết quả phổ cập giáo dục THCS mức độ 3 năm 2019, năm 2020 và xóa mù chữ mức độ 2 năm 2020.

          Đại diện đoàn kiểm tra của Bộ GD&ĐT tổng kết, đánh giá công tác kiểm tra

 

Đoàn kiểm tra của Bộ GD&ĐT chụp ảnh lưu niệm cùng với lãnh đạo xã, lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện Điện Biên và đại diện BGH ba cấp học trên địa bàn xã Thanh Chăn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,135
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm42
  • Khách viếng thăm1,092
  • Hôm nay140
  • Tháng hiện tại4,807
  • Tổng lượt truy cập210,449
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi