ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRƯỜNG THCS THANH CHĂN NHIỆM KÌ 2020-2025

Thứ năm - 17/12/2020 00:00

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRƯỜNG THCS THANH CHĂN NHIỆM KÌ 2020-2025

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRƯỜNG THCS THANH CHĂN NHIỆM KÌ 2020-2025

Chiều ngày 09/12/2020, CĐCS Trường  THCS Thanh Chăn đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn cơ sở, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đến dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Đượm - Bí thư Chi bộ, hiệu trưởng trường THCS Thanh Chăn; đồng chí Đặng Thị Dương Hoa – Cán bộ chuyên trách công đoàn huyện Điện Biên, cùng sự có mặt của toàn thể đoàn viên Công đoàn.

 

(Trống và tiết mục văn nghệ chào mừng đại hội của các em HS)

Đại hội đã được nghe báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2015-2020 và phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp nhiệm kỳ 2020 - 2025 cùng các ý kiến thảo luận của toàn thể đoàn viên công đoàn. Trong thời gian qua Ban Chấp hành CĐCS Trường THCS Thanh Chăn đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận trên các mặt hoạt động, đặc biệt là công tác chăm lo, đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, CCVCLĐ; phát động và tổ chức thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua trong các năm học và đạt được những thành tích xuất sắc: tập thể CĐCS Trường THCS Thanh Chăn vinh dự được Ban Chấp hành công đoàn lao động tỉnh Điện Biên tặng giấy khen; CĐCS nhà trường đã thể hiện và thực sự là cầu nối giữa đoàn viên, CCVCLĐ với lãnh đạo đơn vị trong việc thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn, đưa CĐCS Trường THCS Thanh Chăn trở thành một đơn vị công đoàn vững mạnh và ngày một phát triển.

(Đồng chí Nguyễn Thị Đượm – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại đại hội)

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Đượm đã ghi nhận những thành tích mà công đoàn trường THCS Thanh Chăn đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới; chủ động xây dựng chương trình, kế hoạch để triển khai thực hiện đạt được nhiều kết quả hơn nữa trong hoạt động công đoàn thời gian tới.

Tại Đại hội, đoàn viên công đoàn đã nhất trí cao với đề án nhân sự Ban chấp hành Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2015 – 2020. Đại hội đã tiến hành bầu cử Ban chấp hành nhiệm kỳ 2020 – 2021 gồm 05 đồng chí:

1. Đ/c Lê Cường.

2. Đ/c Lê Thị Hồng.

3. Đ/c Bùi Thị Luyện.

4. Đ/c Bùi Thị Phượng

5. Đ/c Đặng Thị Hằng

 

(BCH công đoàn nhiệm kì mới ra mắt và nhận hoa chúc mừng của đồng chí Đặng Thị Dương Hoa)

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở khóa mới nhiệm kỳ 2020 - 2025 gồm 05 đồng chí có đủ phẩm chất, năng lực, sự nhiệt tình để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đã đề ra. Thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn khóa mới, đồng chí Lê Cường – Chủ tịch công đoàn trường THCS Thanh Chăn, phát biểu nhiệm vụ trong thời gian tới và khẳng định Công đoàn sẽ tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, CCVCLĐ; đồng thời tiếp tục phát động và đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn của nhà trường.

Đại hội Công đoàn cơ sở Trường THCS Thanh Chăn đã diễn ra thành công tốt đẹp với một niềm tin mới ở Ban Chấp hành Công đoàn khóa mới. Có thể tin tưởng và khẳng định dưới sự lãnh đạo của Công đoàn Lao động huyện Điện Biên, chi bộ nhà trường, cùng với sự đoàn kết, nỗ lực phấn đấu của Ban Chấp hành Công đoàn khóa mới và toàn thể đoàn viên, Công đoàn cơ sở Trường THCS Thanh Chăn trong thời gian tới sẽ luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, trở thành một tập thể thực sự đoàn kết, vững mạnh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập916
  • Thành viên online2
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm893
  • Hôm nay232
  • Tháng hiện tại4,899
  • Tổng lượt truy cập210,541
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi