TRANG TIN LỄ KHAI GIẢNG TRƯỜNG THCS THANH CHĂN NĂM HỌC 2019 - 2020

Thứ tư - 18/09/2019 00:00

TRANG TIN LỄ KHAI GIẢNG TRƯỜNG THCS THANH CHĂN NĂM HỌC 2019 - 2020

TRANG TIN LỄ KHAI GIẢNG TRƯỜNG THCS THANH CHĂN NĂM HỌC 2019 - 2020

TRANG TIN LỄ KHAI GIẢNG

TRƯỜNG THCS THANH CHĂN NĂM HỌC 2019 - 2020

Mùa thu đến, những hàng cây trút lá để mùa đông ủ mầm non cho mùa xuân đâm chồi nảy lộc. Cũng như các thầy cô giáo ngày đêm gieo nên những mầm non tri thức. Năm học mới 2019-2020 đã bắt đầu, trường THCS Thanh Chăn mở rộng vòng tay đón chào 90 học sinh mới! Các em là thế hệ tương lai của đất nước,  là những học sinh thân yêu. Năm học đầu tiên ở trường THCS, xin chúc mừng các em. Thầy- cô mong rằng các em sẽ nhanh chóng hòa nhập và đạt nhiều thành tích trong học tập, trở thành niềm tự hào của nhà trường.

Trong những phút giây thiêng liêng đứng dưới cờ đỏ sao vàng, Thầy- trò nhà trường mong một năm học mới với nhiều niềm vui và thành tích cao.

Trong giờ phút trọng đại và thiêng liêng của năm học mới sắp bắt đầu, thầy và trò cả nước lại được nghe những lời chúc, những hy vọng to lớn của Chủ Tịch nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam gửi cho ngành Giáo dục .

Thay mặt Đảng ủy- UBND xã Thanh Chăn đồng chí Lò Văn Pánh đọc thư của Chủ tịch nước.

 

Trong diễn văn khai giảng, cô hiệu trưởng Nguyễn Thị Đượm giới thiệu nhanh gọn thành tựu của trường và bày tỏ niềm vui đón khách. Nhà trường có được những thành tích trên là nhờ sự quan tâm chỉ đạo sát sao, sự động viên kịp thời của Phòng GD&ĐT huyện Điện Biên, của các đồng chí lãnh đạo và các ban, ngành đoàn thể địa phương, của Hội cha mẹ học sinh, Các nhà hảo tâm, đặc biệt là sự nỗ lực cố gắng hết mình của tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường.

Học sinh được truyền cảm hứng cho năm học mới thông qua các tiết mục văn nghệ độc đáo của các thầy – cô và các em học sinh của trường.

 

Trong những năm học qua nhà trường được sự quan tâm, chia sẻ tấm lòng vàng của các nhà thiện nguyện, đơn vị kết nghĩa trong các chương trình như "Nâng bước em tới trường"; “ Học sinh nghèo vượt khó” ;Những gói quà mang ý nghĩa rất lớn, góp phần động viên các em vượt khó, vươn lên trong học tập.

Tại buổi lễ khai giảng năm học 2019- 2020 đồng chí Nguyễn Thị Mai đại diện cho nhóm thiện nguyện “ Hoa ban trắng thành phố Điện Biên Phủ” chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn mang tình yêu thương, mang những phần quà thiết thực dành cho các em học sinh, động viên các các em vươn lên vượt khó, đạt những kết quả tốt hơn nữa trong học tập.”

         Gói quà mỗi em được nhận là 01chiếc balô, 10 quyển vở và 01 áo sơ mi. Toàn bộ số tiền trên được nhóm thiện nguyện“ Hoa ban trắng thành phố Điện Biên Phủ”                  trao tặng.

 

Phụ huynh học sinh và các em học sinh đều rất phấn khởi, cảm động khi được nhận món quà đầy ý nghĩa này. Em Hà Thị Anh Đào- học sinh lớp 7B1 xúc động tâm sự: “Bố em bỏ mẹ con em, mẹ em phải vất vả nuôi 02 chị em em ăn học. Mỗi khi vào đầu năm học mới, mẹ em lại phải vất vả lo lắng, tìm cách vay mượn để có tiền mua sách vở cho chị em em. Năm nay, được nhận món quà này, em vui lắm vì sẽ bớt đi một mối lo cho mẹ khi mùa khai trường tới”.

Cô hiệu trưởng Nguyễn Thị Đượm thay mặt cho Thầy và Trò nhà trường bày tỏ niềm cảm ơn trân thành tới các nhà hảo tâm đã quan tâm và tiếp sức cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống cũng như trong học tâp. Trong năm học mới 2019 - 2020, nhà trường mong được tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm của các ban ngành các cấp, các nhà thiện nguyện để phát huy những kết quả đạt được, đồng thời, cố gắng phấn đấu, thực hiện tốt những nội dung nhiệm vụ của năm học mới.

Đồng thời, Nguyễn Thị Đượm kêu gọi các quý thầy cô nỗ lực nghiên cứu, giảng dạy thật tốt, sáng tạo để mang đến cho học sinh những buổi học hay và thú vị. Chúng ta hãy truyền đến các em những ngọn lửu đam mê học tập, nghiên cứu và nhân văn. Bên cạnh đó, các em học sinh hãy phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo để có được những tư duy sắc sảo và một kết quả học tập tốt.

Tất cả chúng ta hãy cùng đồng sức đồng lòng để “mỗi ngày đến trường sẽ là một ngày vui”.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với thầy và trò nhà trường THCS Thanh Chăn

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập888
  • Thành viên online2
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm862
  • Hôm nay234
  • Tháng hiện tại4,901
  • Tổng lượt truy cập210,543
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi