BỘ TRƯỞNG BỘ GD& ĐT PHÙNG XUÂN NHẠ THĂM VÀ TẶNG QUÀ TRƯỜNG THCS THANH CHĂN

Thứ sáu - 05/04/2019 00:00

BỘ TRƯỞNG BỘ GD& ĐT PHÙNG XUÂN NHẠ THĂM VÀ TẶNG QUÀ TRƯỜNG THCS THANH CHĂN

BỘ TRƯỞNG BỘ GD& ĐT PHÙNG XUÂN NHẠ THĂM VÀ TẶNG QUÀ TRƯỜNG THCS THANH CHĂN

BỘ TRƯỞNG  BỘ GD& ĐT PHÙNG XUÂN NHẠ THĂM  VÀ TẶNG QUÀ TRƯỜNG THCS THANH CHĂN

 

      Thật vinh dự và phấn khởi cho thầy và trò trường THCS Thanh Chăn. Sáng ngày 18 tháng 3 năm 2019 trong chuyến lên thăm và làm việc với sở Giáo dục tỉnh đến Điện Biên. Đoàn công tác của Bộ GD&ĐT do đồng chí Phùng Xuân Nhạ. Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho tập thể CB,GV,NV và học sinh nhà trường. Cùng đi với đoàn còn có các đồng chí Lê Văn Quý - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên; Đồng chí Nguyễn văn kiên – Giám đốc sở GD&ĐT; đồng chí Nguyễn Hữu Khởi - Chủ tịch UBND huyện Điện Biên; đồng chí Nguyễn Đức Cường - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên… cùng các đồng chí trong đoàn.

    Gặp mặt và làm việc với CB,GV,NV nhà trường. Bộ trưởng đã nghe cô giáo Lê Thị Hồng - Phó Hiệu trưởng nhà trường Báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ năm học 2018 - 2019, kết quả 5 năm thực hiện Nghị quyết số 29- NQTW ngày 04/11/2013 và các điều kiện cần thiết chuẩn bị cho lộ trình đổi mới chương trình sách giáo khoa...

 

       Cô Lê Thị Hồng - PHT nhà trường báo cáo tình hình thực hiện năm học 2018 -2019

 Sau khi nghe nhà trường báo cáo, Bộ trưởng đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà thầy -  trò nhà trường đã đạt được, đồng thời chia sẻ những khó khăn của các thầy,cô cùng các em học sinh. Bộ trưởng mong muốn trong thời gian tới thầy và trò nhà trường khắc phục mọi khó khăn, phát huy cao hơn nữa những thành tích đã đạt được.Tích cực đổi mới phương pháp dạy và học, tiếp cận công nghệ thông tin trong dạy học, thường xuyên cập nhật những văn bản của Bộ…. Kiên quyết đấu tranh với bệnh thành tích trong dạy học, để đạt thành tích cao hơn nữa trong những năm học tiếp theo. Nhân dịp về thăm trường, Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ có những phần quà gồm ti vi, máy tính … gửi đến nhà trường và các em học sinh.

 

                  Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ tặng quà cho thầy và trò nhà trường

Thay mặt nhà trường, cô giáo Lê Thị Hồng - Phó Hiệu trưởng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Bộ trưởng và các đồng chí trong đoàn. Nhà trường cũng mong nhận được sự quan tâm, giúp đỡ nhiều hơn nữa và hứa với Bộ trưởng tiếp tục phấn đấu đưa chất lượng giáo dục nhà trường phát triển toàn diện, vững chắc. Xây dựng trường THCS Thanh Chăn trở thành ngôi trường vững mạnh về mọi mặt.

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,036
  • Thành viên online2
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm1,026
  • Hôm nay271
  • Tháng hiện tại4,938
  • Tổng lượt truy cập210,580
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi