An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai

Thứ năm - 26/09/2019 00:00

An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai

An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai

An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai

Nhằm trang bị kiến thức, kĩ năng về tham gia giao thông cho các thầy giáo, cô giáo và học sinh trường THCS Thanh Chăn, sáng ngày 23/9/2019 Công ty TNHH HEAD Nam Á tổ chức giao lưu tuyên truyền Luật giao thông đường bộ và lái xe an toàn  với chủ đề” An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” cho thầy và trò nhà trường.

Trong buổi giao lưu đại diện công ty đã tuyên truyền những nội dung bổ ích về những thông tin Luật giao thông đường bộ và lái xe an toàn mang lại lợi ích thiết thực cho thầy và trò nhà trường. Trong buổi giao lưu tuyên truyền được các em sôi nổi nhiệt tình tham gia. Buổi giao lưu gồm các nội dung:

Đầu tiên là màn giao lưu câu hỏi và trò chơi đuổi hình bắt chữ với những câu hỏi xoay quanh về chủ đề ATGT với những phần quà hấp dẫn đã được các em hưởng ứng nhiệt tình.

      Nhằm trang bị kiến thức bảo vệ an toàn cho bản thân khi tham gia giao thông đó là đội mũ bảo hiểm và ngồi sau xe gắn máy an toàn.  Đại diện công ty Nam Á đã hướng dẫn các em cách đội mũ bảo hiểm đúng cách và hướng dẫn ngồi sau xe máy an toàn nhằm bảo đảm An toàn khi tham gia giao thông.

 

Với tinh thần động viên giúp đỡ và đảm bảo an toàn cho các em khi tham gia giao thông bằng xe mô tô, gắn máy, xe đạp điện,… Công ty TNHH HEAD Nam Á đã trao 10 phần quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn nhưng có nhiều cố gắng trong học tập  đó là 10 chiếc mũ bảo hiểm. Tuy vật chất không lớn nhưng đó là nguồn động viên lớn đối với các em.

Qua buổi giao lưu nhằm trình giáo dục kỹ năng sống rất thiết thực cho học sinh về ATGT. Rất mong sự quan tâm của nhiều tổ chức, cá nhân trong xã hội có những chương trình có ý nghĩa như vậy đến với học sinh nhà trường, để góp phần giúp các em phát triển một cách toàn diện nhất.

                   

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,085
  • Thành viên online2
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm1,074
  • Hôm nay269
  • Tháng hiện tại4,936
  • Tổng lượt truy cập210,578
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi