TRƯỜNG THCS THANH CHĂN KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2018 - 2019

Thứ tư - 12/12/2018 00:00

TRƯỜNG THCS THANH CHĂN KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2018 - 2019

TRƯỜNG THCS THANH CHĂN KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2018 - 2019

TRƯỜNG THCS THANH CHĂN KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2018 - 2019

    Hoà chung trong không khí tưng bừng của những ngày mùa thu lịch sử, toàn đảng, toàn quân và toàn dân ta đang ra sức thi đua, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 73 năm cách mạng tháng 8 và quốc khánh mùng 2 tháng 9. Hưởng ứng ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, thực hiện sự chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên, ngày 5 tháng 9 năm 2018 thầy và trò trường THCS Thanh Chăn long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2018 - 2019.

Tới dự lễ khai giảng có các đồng chí trong Ban lãnh đạo Đảng ủy, UBND, HĐND xã Thanh Chăn; đại diện đơn vị kết nghĩa Đồn Biên phòng 425 Pa Thơm; Trung tâm viễn thông huyện Biện Biên và Đại diện Hội phụ huynh học sinh cùng toàn thể các thầy, cô giáo và các em học sinh trong toàn trường.

Trong buổi lễ khai giảng Đồng chí Nguyễn Thị Đượm - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường thông qua diễn văn khai giảng năm học 2018 - 2019.

Năm học 2018 - 2019 nhà trường có tổng số 11 lớp với 278 học sinh trong đó khối 6: 80 học sinh; khối 7: 65 học sinh; khối 8: 69  học sinh; khối 9: 64 học sinh với tổng 30 cán bộ, giáo viên và nhân viên. Nhà trường biên chế thành 3 tổ chuyên môn : tổ Khoa học xã hội với 13 đồng chí; tổ Khoa học tự nhiên 13 đồng chí; tổ Hành chính  04 đồng chí.

Trong diễn văn khai giảng năm học mới đồng chí Nguyễn Thị Đượm - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã nêu rõ nhiệm vụ mà thầy và trò nhà trường phấn đấu trong năm học 2018 – 2019: Trường đạt danh hiệu TTLĐXS đề nghị UNBD tỉnh tặng Bằng khen và cờ thi đua. Chi bộ trong sạch vững mạnh; trường có đời sống văn hóa tốt cấp tỉnh. Về chất lượng giáo dục của học sinh phấn đấu đứng trong tốp đầu các trường vùng lòng chảo.

Bên cạnh nhiệm vụ dạy và học của thầy và trò nhà trường, trong nhiều năm qua nhà trường luôn quan tâm tới các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã. Trong buổi lễ khai giảng đại diện nhà trường đồng chí Nguyễn Thị Đượm - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã trao tặng những xuất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Có thể nói món quà đó chính là những tình cảm của các thầy, cô giáo trong nhà trường giúp các em và gia đình bớt đi phần nào khó khăn trong cuộc sống.

Đồng chí: Nguyễn Thị Đượm - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập.

Trong buổi lễ khai giảng đại diện Lãnh đạo Đồn Biên Phòng 425 Pa Thơm, đơn vị kết nghĩa cũng có những phần quà đầy ý nghĩa Nâng bước em tới trường, trao tặng cho em Lò Thị Tiên – Học sinh lớp 9D2 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập với giá trị 6.000.000đồng/ năm giúp em cùng gia đình bớt đi phần nào những khó khăn trong cuộc sống và yên tâm hơn trong học tập.

Vâng! với phương châm "Mỗi ngày đến trường là một ngày vui" nên các thầy cô giáo cũng như các em học sinh ngoài nhiệm vụ dạy và học còn luôn tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ, những bài võ cổ truyền, màn dân vũ,…phát huy truyền thống qúy báu mà cha ông ta để lại để cùng nhau chia sẻ những niềm vui trong cuộc sống. Trong buổi lễ khai giảng các em học sinh trong toàn trường đã thể hiện những bài múa với trang phục áo cờ đỏ sao vàng thể hiện lòng yêu tổ quốc sâu sắc.

Một số tiết mục văn nghệ, đồng diễn của thầy cô giáo và các em học sinh trong lễ khai giảng năm học 2018 - 2019

Buổi lễ khai giảng năm học 2018 - 2019 của thầy và trò Trường THCS Thanh Chăn diễn ra trang trọng và thành công tốt đẹp để lại dấu ấn cho các  quý vị đại biểu, thầy và trò nhà trường.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập863
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm33
  • Khách viếng thăm829
  • Hôm nay252
  • Tháng hiện tại4,919
  • Tổng lượt truy cập210,561
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi