TRƯỜNG THCS THANH CHĂN KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020-2021

Thứ hai - 14/09/2020 00:00

TRƯỜNG THCS THANH CHĂN KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020-2021

TRƯỜNG THCS THANH CHĂN KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020-2021

TRƯỜNG THCS THANH CHĂN KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020-2021

 

Hòa chung không khí vui tươi của ngày khai trường, ngày  hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”, ngày 05 tháng 9 năm 2020, thầy và trò trường THCS xã Thanh Chăn long trọng tổ chức khai giảng năm học mới, năm học 2020-2021.

Mở đầu buổi lễ, các thầy giáo cô giáo cùng các anh chị học sinh dang rộng vòng tay đón chào các em học sinh lớp 6 bước vào trường học.

      Trong màu cờ sắc hoa rực rỡ và tiếng trống rộn ràng, nhìn các em thật tươi vui, phấn khởi, những ánh mắt nụ cười rạng rỡ đã nói lên tinh thần, ý chí của các em, đó là động lực, là niềm tin đối với tất cả thầy và trò về một năm học mới tốt đẹp.

 Thầy và trò trường THCS Thanh Chăn chào đón các em học sinh lớp 6

            Trong buổi lễ này, thầy và trò cả nước lại được nghe những lời chúc, những hy vọng to lớn của bác Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư, Chủ Tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam gửi cho ngành Giáo dục.

Bác Hoàng Văn Thám – Bí thư Đảng ủy xã Thanh Chăn, đọc thư bác Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi cho ngành Giáo dục.

Để thấy rõ những nội dung, nhiệm vụ và mục tiêu hoạt động dạy và học của nhà trường năm học 2020 – 2021, cô giáo Nguyễn Thị Đượm – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thông qua diễn văn khai giảng năm học 2020 - 2021 và đánh trống khai trường.

Cô giáo Nguyễn Thị Đượm – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thông qua diễn văn khai giảng năm học 2020 - 2021 và đánh trống khai trường.

Tiếng  trống khai trường tưng bừng vang dậy khắp non sông đất nước, tiếng trống thúc giục một dân tộc đang khao khát chuyển mình  đến với tương lai màu hồng tươi sáng. Tiếng trống báo hiệu cho tất cả mọi người biết rằng thầy trò chúng ta đã thực sự bước vào  năm học mới. Để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học, mỗi thầy cô giáo hãy thi đua dạy tốt, mỗi em học sinh hãy cùng thi đua học tốt. Thầy và trò chúng ta hãy không ngừng phấn đấu vươn lên để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

Trong buổi lễ khai giảng, thầy và trò trường THCS Thanh Chăn còn vinh dự được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo huyện ủy huyện Điện Biên và phòng Giáo dục huyện Điện Biên đến tặng hoa chúc mừng.

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập992
  • Máy chủ tìm kiếm31
  • Khách viếng thăm961
  • Hôm nay151
  • Tháng hiện tại4,818
  • Tổng lượt truy cập210,460
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi