HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2022 TẠI TRƯỜNG THCS XÃ THANH CHĂN

Thứ ba - 04/10/2022 00:00

HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2022 TẠI TRƯỜNG THCS XÃ THANH CHĂN

HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2022 TẠI TRƯỜNG THCS XÃ THANH CHĂN

          Tại buổi lễ, thầy giáo Trần Tuấn Đạt – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời  năm 2022 với chủ đề “Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch covid-19”  tới toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh trong toàn trường  nhằm tiếp tục tôn vinh, giữ gìn và phát huy truyền thống hiếu học quý báu của dân tộc Việt Nam và đẩy mạnh phong trào học tập sâu rộng trong nhà trường, giúp nâng cao nhận thức của giáo viên, học sinh về vai trò của chuyển đổi số đối với việc học tập suốt đời, tăng cường trách nhiệm và huy động được sự quan tâm, tham gia của các cấp chính quyền, các ngành, các tổ chức đoàn thể, lực lượng xã hội trong việc tận dụng các nền tảng công nghệ nhằm đa dạng hóa các kênh và công cụ học tập suốt đời, đáp ứng nhu cầu học tập trong bối cảnh bình thường mới sau đại dịch covid-19.

Trong buổi lễ phát động tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh trong toàn trưởng hưởng ứng nhiệt tình và đã trao tặng những cuốn sách quý, tài liệu học tập, tham khảo cho thư viện nhà trường.

 

Sau buổi lễ phát động nhà trường đã tiếp nhận được 307 đầu sách. Đây là nguồn cung cấp cho thư viện đọc tại nhà trường ngày một phong phú và đa dạng hơn và từ đó tạo điều kiện cho các em có một không gian để tiếp cận đọc và tham khảo sách, tài liệu phục  vụ cho việc học tập ngày một tốt hơn.

 

Hiểu và nhận thức sâu sắc về ý nghĩa của của việc đọc sách vì vậy các em luôn nêu cao ý thức tìm và đọc sách tại thư viện nhà trường  sau mỗi giờ học để bổ trợ cho kiến thức học tập và đặc biệt tạo cho các em thói quen đọc sách thường xuyên.

Đọc sách là một thói quen tốt thường ngày vì vậy sau những giờ học căng thẳng trong giờ giải lao các em lại tranh thủ đọc và tìm hiểu sách.

 

          Hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời thầy trò trường THCS Thanh Chăn cùng chung tay xây dựng một xã hội học tập vì sự nghiệp dân giàu nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập878
  • Thành viên online2
  • Máy chủ tìm kiếm25
  • Khách viếng thăm851
  • Hôm nay239
  • Tháng hiện tại4,906
  • Tổng lượt truy cập210,548
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi