HỘI THI LÀM BÁO TƯỜNG CHÀO MỪNG KỈ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2022

Thứ năm - 10/11/2022 00:00

HỘI THI LÀM BÁO TƯỜNG CHÀO MỪNG KỈ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2022

HỘI THI LÀM BÁO TƯỜNG CHÀO MỪNG KỈ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2022

Một trong những chuỗi hoạt động sôi nổi được mong đợi nhất để chào mừng kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 của trường THCS Thanh Chăn chính là “Hội thi làm báo tường”. Đây là một hoạt động tập thể bổ ích cho học sinh và giáo viên sau những giờ học căng thẳng nhằm phát huy tối đa ý tưởng, khả năng sáng tạo của học sinh, tạo mối quan hệ đoàn kết, thân thiện giữa học sinh và giáo viên.

Tham dự cuộc thi có 10 tờ báo, mỗi lớp đã mang đến cuộc thi một tờ báo tường với những tên gọi khác nhau: Nhớ nguồn , Tri ân thầy cô, Người lái đò, Uống nước nhớ nguồn, Chắp cánh ước mơ, Nâng bước,

Với chủ đề chính là “Tôn sư trọng đạo”, tri ân thầy cô, nội dung của tờ báo được các em học sinh thể hiện qua những bài xã luận, truyện ngắn, tản văn, thơ, bài hát,… về thầy cô, mái trường và bè bạn. Các tác phẩm tham dự cuộc thi đều đáp ứng được các nội dung của Ban tổ chức đưa ra.

Mỗi một tác phẩm mang một sắc thái, một phong cách riêng của từng lớp. Dưới sự hướng dẫn tận tình của giáo viên chủ nhiệm, các em chăm chút cho tờ báo từ hình thức như: màu sắc, cách phối màu, phối cảnh, chữ viết… cho đến nội dung bên trong. Từng nét chữ, từng bức ảnh là những tình cảm các em dành cho thầy cô giáo là kỉ niệm vui buồn bên mái trường, bạn bè thân thương.

Sau đây là một số hình ảnh của Hội thi:

Ban tổ chức đã thành lập Ban Giám khảo hội thi. Kết thúc Hội thi đã chọn ra được: 01 giải nhất; 02 giải nhì; 03 giải 3; 04 giải khuyến khích.

Tổ chức các hoạt động vui chơi, các Hội thi chào mừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam là hoạt động thường niên của Liên đội trường THCS Thanh Chăn, giúp các em rèn luyện thêm kỹ năng sống, tạo cơ hội để các em thể hiện tài năng của bản thân, đồng thời giúp các em rèn thắt chặt thêm tình đoàn kết trong từng thành viên của lớp và học sinh toàn trường, thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện " Văn, thể, mĩ, đức,trí, đức”.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,078
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm1,058
  • Hôm nay164
  • Tháng hiện tại4,831
  • Tổng lượt truy cập210,473
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi