TRƯỜNG THCS XÃ THANH CHĂN LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 – 2024

Thứ ba - 05/09/2023 00:00

TRƯỜNG THCS XÃ THANH CHĂN LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 – 2024

TRƯỜNG THCS XÃ THANH CHĂN LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 – 2024

Tới dự buổi lễ khai giảng có các đồng chí Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Điện Biên; đồn Biên phòng 425 – Pa Thơm; Đảng uỷ - Ủy ban nhân dân - Hội đồng nhân dân xã Thanh Chăn; các đơn vị trong địa bàn huyện Điện Biên; ban đại diện hội cha mẹ học sinh cùng đông đủ các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh trường THCS xã Thanh Chăn.

Trong chương trình khai giảng đồng chí Hoàng Văn Thám – Huyện ủy viên - Bí thư đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã Thanh Chăn đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2023-2024.

Đồng chí Hoàng Văn Thám đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2023-2024.

Đồng chí Trần Tuấn Đạt –Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng. Trong năm học 2022 – 2023 nhà trường còn gặp nhiều khó khăn nhưng tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường đã vượt qua khó khăn, đạt được những thành tích đáng kể. Chất lượng Giáo dục Đào tạo của nhà trường ngày càng được phát triển. Nhà trường có được những thành tích trong năm học qua là nhờ sự quan tâm chỉ đạo sát sao, sự động viên kịp thời của các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương, sự chỉ đạo trực tiếp của Phòng GD&ĐT huyện Điện Biên, sự phối hợp giữa các Ban ngành đoàn thể, của ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường, đặc biệt là sự nỗ lực cố gắng hết mình của tập thể nhà trường. Những kết quả đạt được trong năm học vừa qua là cơ sở vững chắc, tiền đề để thầy và trò trường THCS xã Thanh Chăn vững vàng, tự tin bước vào năm học mới 2023-2024.

 

Đồng chí Trần Tuấn Đạt đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai giảng năm học 2023-2024

Tại buổi lễ Bộ đội biên phòng tỉnh Điện Biên; Đồn Biên phòng 425 – Pa Thơm trao học bổng “nâng bước em đến trường” cho 07 học sinh nhà trường. Các em đều là học sinh nghèo vượt khó với mong muốn góp phần đem đến niềm tin cho các em trong cuộc sống, tiếp thêm sức mạnh, ý chí để các em vượt qua khó khăn, phấn đấu, học tập rèn luyện, tu dưỡng để trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

 

Đồng chí đại tá Lê Đức Nghĩa - Ủy viên Ban thường vụ đảng ủy – phó chỉ huy bộ đội Biên phòng tỉnh Điện Biên phát biểu và tặng quà học sinh nhà trường theo chương trình “nâng bước em đến trường”

Buổi lễ khai giảng khép lại với tiếng trống trường dội vang, ấm áp, hứa hẹn một năm học mới với nhiều thắng lợi mới.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập257
  • Máy chủ tìm kiếm25
  • Khách viếng thăm232
  • Hôm nay48
  • Tháng hiện tại3,872
  • Tổng lượt truy cập209,514
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi